godan dag

ta er eg kominn aftur a odru netkaffi en tad er sama sagan med netid altaf sami haegagangurinn

vid forum i ferd i dag ad skoda sukuladihaedir og minsta apa i heimi og anaconda sidan forum vid a strondina vid holdum ferd afram a morgun eg aetla ad setja inn myndir og vona ad tad taki ekki langan tima

bid ad heilsa ollum

 kv:Halli

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kveðja til ykkar allra eigið góða og skemmtilega ferð. Björg og Palli

Björg og Palli (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 14:56

2 identicon

Hæ Hæ ég var að koma heim frá Spáni vonandi hafi þið það gott bið að heilsa öllum kveðja Inga

inga sigurdardóttri (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 01:54

3 identicon

Elsku Halli.

Ef þú sérð eitthvern lítinn minjagrip frá Filippseyjun viltu þá kaupa einn fyrir mig ég er að safna gripum frá hinum og þessum löndum hann þarf ekki að vera nema pinulitill. Annars vona ég að ferðin sé skemmtileg.

Kveðja til allra Ragga

P.S. Ég borga þér þegar þú kemur austur ef þetta gengur upp.

Ragga Seyðó (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Sigurðsson
Haraldur Sigurðsson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband